Tổng hợp tin tức & sự kiện HOT trên YouTube tháng 4/2024

Tháng 4 đã kết thúc với hàng loạt sự kiện và tin tức nóng hổi trên nền tảng YouTube. Hãy cùng nhau điểm qua những điều đáng chú ý nhất!

1. Tổng hợp thông tin, sự kiện nổi bật của YouTube tháng 4/2024:

- TUBRR đã tổ chức thành công Workshop CREATORS DATE #1: "Cẩm nang ‘Phòng Gậy’ YouTube” với hàng trăm nhà sáng tạo cùng tham gia để bàn luận về những vi phạm phổ biến cũng như học hỏi thêm những bí quyết phòng “gậy” hiệu quả.

screenshot-2024-04-24-112053.png

- YouTube ra mắt tính năng mới “ Members Only ”: Tính năng cho phép các nhà sáng tạo chia sẻ video ngắn (Shorts) độc quyền chỉ với những người xem đã đăng ký trở thành thành viên trả phí của kênh, mang đến nhiều lợi ích cho cả nhà sáng tạo nội dung và người hâm mộ. 

a89aabdd-2a88-a058-b540-9f952e5767df-1.png

- YouTube cấm các phần mềm thứ 3 chặn quảng cáo : Người dùng YouTube xem video thông qua những ứng dụng chặn quảng cáo như Skip Ads, AutoSkip Ads, TubeSkip, YouTube Vanced có thể gặp phải vấn đề về hiệu suất hoặc thông báo lỗi. Điều này đã được YouTube đưa ra thông báo cập nhật với người dùng chính thức vào ngày 15/4 vừa qua.

2. Lời khuyên cho Creator trong tháng 5/2024:

Bí quyết quản trị kênh hiệu quả: Cùng TUBRR tìm hiểu những bí quyết quản trị kênh YouTube hiệu quả nhất, từ việc áp dụng chiến lược SEO cho đến cách tạo ra các lời kêu gọi hành động (CTA) hấp dẫn. Với các hướng dẫn chi tiết và mẹo thực tế, bạn sẽ được trang bị thêm kiến thức để tăng lượng xem và số lượng người theo dõi cho kênh của mình

Tham khảo thêm tại: Bí quyết quản trị kênh YouTube hiệu quả để tăng lượt xem, tăng người theo dõi


TUBRR hỗ trợ các nhà sáng tạo lan tỏa giá trị  

Là thương hiệu MCN uy tín với 10 năm phát triển tại thị trường Cộng hoà Séc, trở thành đối tác doanh nghiệp được YouTube tín nhiệm, TUBRR - mạng lưới đa kênh, đối tác chiến lược WOA Media, tự tin là MCN hiểu rõ YouTube nhất Việt Nam.  

Tự hào là một trong hai MCN hoàn chỉnh đầu tiên tại Việt Nam, TUBRR bảo đảm cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ chuyên nghiệp chất lượng cao dành cho các nhà sáng tạo bao gồm:  

  • Quản lý nhà sáng tạo  
  • Hỗ trợ và phát triển kênh   
  • Cung cấp kho nhạc miễn phí và kho nội dung sáng tạo đa dạng   
  • Nhượng quyền nhân vật   
  • Cung cấp các  Workshop đào tạo cao cấp chia sẻ kiến thức về hoạt động sản xuất và kinh doanh trên nền tảng YouTube  

Liên hệ ngay với TUBRR tại: